หยิบกระดาษสีฟ้าสดใส มาพับเป็นรูปดาวดวงใหญ่ใส่ไว้ในขวดโหล หยิบริบบิ้นผ้าสีฟ้ามาผูกเป็นโบว์ แล้วหยิบการ์ดรูปหัวใจดวงโตมาเขียนคำอวยพร ขอให้มีความสุขมากๆ นะคนดี วันเกิดปีนี้ขอให้ Happy กว่าปีก่อนๆ แล้วอย่าลืมคิดถึงฉันทุกวันก่อนเข้านอน เธอจะได้รับรู้ถึงความอาทรที่ส่งไป รักและคิดถึงเธอเสมอนะคนดี ถึงแม้วันเกิดปีนี้จะไม่ได้ไปอยู่ใกล้ แต่ไม่ว่าจะเป็นปีนี้หรือปีไหนๆ ฉันคนนี้ที่ห่างไกล..ก็จะส่งความคิดถึงห่วงใยให้ทุกวัน