มีชาวนาบางเจ้าไม่มีสิทธิ์แฝงพลังอำนาจอิทธิฤทธิ์มันคบคิดครอบครองได้ยังไงหรือว่ามีชาวนาตัวปลอมๆชาวนาจริงยินยอมยกดินให้ก็คิดว่าดินข้าใช่ของใครจงรู้ไว้เหตุผลมือใครยาวเอาความยากล่อลวงความทุกข์ยากมือถือสากเปลี่ยนดำนำเป็นขาวโลกวันนี้ไม่มีเพชรเกล็ดสกาวเป็นเรื่องราวชีวิตน่าติดตาม...