นั่งกอดตุ๊กตาหมีแล้วร้องไห้ ทำไมเธอลืมกันได้ง่ายดายหนักหนา ไม่เคยมีฉันในใจเลยใช่ไหมที่ผ่านมา ในวันนี้เธอจึงไม่สนใจเลยว่าฉันจะเป็นอย่างไร ใจฉันเจ็บปวดอย่างที่สุด ไม่อาจจะหยุดน้ำตาที่มันรินไหล แต่ฉันอยากถามเธอสักคำก่อนที่เธอจะไป ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม..ที่ผ่านมา