ห่วงคนไกล เสียงฟ้าร้องก้องฟ้าเวลานี้ห่วงคนดีคนไกลทำไรหนอราตรีมืดคงเหงานั่งเฝ้ารอระทดท้อจ้องฟ้าน้ำตารินฝนเริ่มพรำร่ำไห้ใจสะท้าน หนาวเหน็บนานกาลล่วงห่วงถวิลเหงาแสนเหงาบอกเล่าให้ได้ยินมีปีกบินจะถลาฝ่าฝนลมมาอยู่ใกล้กอดใจให้อบอุ่น ลิ้มละมุนเนื้อนุ่มร่วมอุ้มสมปลดความเศร้าผ่อนคลายหายตรอมตรมทุกข์ระทมร้ายร้ายให้กลายดีฝนสร่างฟ้านภาแจ่มกระจ่างฟ้า โปรดรู้ว่าพี่ชายไม่หน่ายหนีห่วงแสนห่วงห่วงมากนะคนดีจะต้องมีฤดีพร้อมหลอมรวมเราทร...