รอยเลื่อน..ของเวลาเวลานำพา..คิดถึง.วันเก่าผ่านสายลมเหงาเหงา ..ที่เฝ้าอยู่อาจไม่มี..ความหวัง..ให้ชื่นชูแต่ก็รู้จะอยู่..เพื่อใครต้องก้าวไป..ทุกวันให้ดีขึ้นอาจซ่อนความ.ขมขื่น สะอื้นไหวไม่ต้องกลัวจะร้าวลึก..เพียงใดลมหายใจ..เข้า-ออก.บอกทน