บางใครในความรู้สึกส่วนลึกของความอ่อนไหวแรกพบประจักษ์แก่หัวใจอยากบอกไว้ด้วยร้อยกรองเค้าคนคนนั้นช่างน่ารักลึกซึ้งนักคอยค่อยแอบมองครั้งแรกที่ไม่รู้ว่าใครจองคอยหมายปองจ้องอย่างเดียวด้วยไม่รู้เรื่องความรักความอกหักใครคอยเกี้ยวความอกหักรักเขาได้ข้างเดียวคอยประเดี๋ยวความรัก..พักเรื่องราวพักไว้ พอก่อน เนาะเรื่องรักเพราะเรียนหนัก แบกไว้ เป็นเรื่องยาวร้อยคำกล่าว บทกลอน อ้อนอื้อฉาวเรียงเคียงดาว บนดิน ถิ่นโพเอ็ม...