เราพบกันครั้งแรกณ.ที่นี่ที่แห่งนี้เคยเล่าเรื่องปรารถนาความทรงจำย้อนเล่าเรื่องราวมาว่าเสน่หาพาเรามาพบกันบางทีแปลกเหมือนไกลแต่กลับใกล้เพียงหัวใจสัมผัสจริงสิ่งในฝันคนแปลกหน้าแต่หัวใจคิดถึงกันเรียงร้อยรสกำนัลแทนหัวใจของดวงดาวบนฟ้าเป็นพยานอธิฐานฝากดาวดวงนี้ให้เป็นสัญญาผูกสร้อยร้อยมาลัยผูกหัวใจคุณไว้ด้วยใจฉันค่ำคืนนี้หัวใจมีแค่คุณ...โอบไออุ่นรักคุณไม่ไหวหวั่นจะรักคุณ..แค่คุณทุกคืนวันเพราะใจฉันให้คุณ...แค่คนเดียวMV หวานๆ