ไม่สนคนอยู่ตรงหน้า ไขว่คว้าคนไกลไร้เสียง โต้ตอบถ้อยคำลำเลียง จ้องเพียงในกรอบชอบจริง หลงใหลได้ปลื้มลืมกิจ เสพติดมาร์ทโฟนโดนสิง ตื่นมายันง่วงท้วงติง หงุงหงิงรีรองอแง เป็นโลกส่วนตัวหัวใหม่ ตามไล่ฝันเลี้ยงเหวี่ยงแห โลกจริงละเลยเหลียวแล ตอแยแค่จ่ายรายเดือน ขอเธอจำแนกแยกแยะ โลกและสังคมเสมือน ต่างเห็นคุณค่ามาเยือน ลืมเลือนเกลื่อนกลบ.ทบทวน ..