รักที่ปลายฟ้า ไม่มีทางมาบรรจบ ไม่มีทางจะได้พบ แต่ประสบความเศร้าหมอง รักที่กลางฟ้า กับการได้แต่เฝ้ามอง รักที่ไม่ได้คู่ครอง เพราะสองเราอยู่ห่างกัน รักที่ขอบฟ้า คือรักที่ได้มายากนั้น คือรักที่เราสองผูกพัน จะรักมั่นตลอดไป รักที่ไหนไหน คือความรักที่ยิ่งใหญ่ รักสิ้นสุดที่ใด ใจสิ้นสุดเมื่อนั้น