อยากให้เป็นแค่คืนวันฝันร้าย
อยากให้เป็นแค่การแพ้พ่ายต่อความเหงา
อยากให้เป็นแค่อารมณ์สีจาง .. เป็นเส้นบางๆสีเทา
อยากให้เป็นเพียงแค่บางเวลาที่เรา .. ต้องห่างกันไกล
คิดถึงตลอดเวลา..
ทุกคืนวันจ้องมองนาฬิกาที่หมุนไปอย่างช้าๆ..อยู่ได้
ถอนหายใจปนสะอื้น เพราะรู้ว่าวันและคืน .. ที่ไม่มีเธอยืนข้างๆ ช่างปวดใจ
อยากได้เธอคนเดิมกลับคืนมาใหม่ .. ไม่อยากให้กลายเป็นคนแปลกหน้าต่อกัน