ตั้งแต่เปลี่ยนหน้าเวปใหม่มีปัญหาคือไม่สามารถตอบกระทู้เพื่อนๆได้เลยเข้าระบบได้ แต่ส่งข้อความไม่ได้ไม่ทราบว่าใครเป็นบ้างแก้ปัญหากันอย่างไรล่ะ่นี่หรือว่าคอมพ์ของเราไม่สามารถรองรับระบบใหม่นี่ได้เพราะเป็นคอมพ์รุ่นเก่าหรือเปล่า........................พยายามโพสผ่านมือถือก็ยิ่งไปกันใหญ่เพราะมันฟ้องว่าPage not found thaipoemจนปัญญาจริงๆเลยลอง load goole Chrome มาลองโพสดูถ้าไม่ได้ก็จนใจจริงๆ