ข้าพเจ้าไม่ใช่นักเสรีนิยม
เชษฐภัทร วิสัยจร
ข้าพเจ้าไม่ใช่นักเสรีนิยม
ไม่ชื่นชมเสรีภาพในการฆ่า
ไม่ส่งเสริมการพูดเท็จโพนทนา
ไม่สนับสนุนให้ใครมาข่มขืนใคร
ข้าพเจ้าต่อต้านนักเสรีนิยม
ต้านคารมแบ่งชนชั้นอำมาตย์ไพร่
ต้านขโมยจี้ปล้นเกิดผลภัย
ต้านการขังคุกใครไร้ขื่อแป
ข้าพเจ้าไม่ใช่นักเสรีนิยม
ไม่ชื่นชมคอรัปชั่นเลวรั้นแถ
ต่อต้านการใส่ร้ายคนอ่อนแอ
ค้านพวกแพ้เลือกตั้งแต่ยังพาล
ข้าพเจ้าไม่ใช่นักเสรีนิยม
เกลียดนักปมปั่นหัวทั่วถิ่นฐาน
แย้งพวกปิดสนามบินบ้าบิ่นสันดาน
โต้แย้งการปิดสี่แยกเซ้นทรัลเวิร์ลด
ข้าพเจ้าไม่ใช่นักเสรีนิยม
เป็นพวกงมเผด็จการสานสรรเสริญ
ใครเล่นหัวข้าพเจ้าเอาพอเพลิน
จะขอเชิญกินส้นเท้าข้าพเจ้าดู!