ผู้หวังดี
นักสืบไร้ชื่อ
ฉันบังคับฉันดุฉันโหดร้าย
ขึ้โวยวายอารมณ์เสียอยู่เสมอ
เธอคงไม่อยากพบไม่อยากเจอ
สายตาเธอคงมองว่าฉันเลว
ฉันกรีดกั้นทุกอย่างในความคิด
เหมือนนำพาชีวิตเธอตกเหว
ฉันไม่สนแม้ใครว่าฉันเลว
ฉันแหลกเหลวเพียงหวังเธอได้ดี
ที่ฉันคอยดุด่าค่อยว่าร้าย
โปรดเข้าใจความหมายฉันให้ดี
ใช้หัวใจของเธอที่เธอมี
ลองคิดดูอีกทีที่ฉันทำ
ไม่จำเป็นที่ฉันต้องเสแสร้ง
แกล้งแสดงทำเหมือนให้เธอขำ
ฉันคนนี่..นี้แหละที่จะนำ
พาเธอนั้นไปยังฝันตามใจเธอ
อาจจะดูโหดร้ายในสายตา
อาจจะดูเหมือนคนบ้าอยู่เสมอ
ฉันแค่หวังให้เธอได้พบเจอ
ทางที่เธอต้องการตลอดมา
ซักวันหนึ่งเธอคงรู้และเข้าใจ
ว่าเหตุใดฉันถึงคอยดุด่า
ถึงวันนั้นเธอคงสุขอุรา
จงรู้ว่าครูอาจารย์นั้นหวังดี.....