กรุณายืนยันการออกจากระบบ
แมงกุ๊ดจี่
กำแพงใดที่กั้น หนทาง ลองร่วมกันถกถาง ย่อมสู้ พวกเราต่างวาดวาง เกิดก่อ ก้าวบั่นเคียงเรียนรู้ เพื่อสร้างรักจริง...ปัจฉิมลิขิต : มาขึ้นบ้านใหม่ ที่ไฉไลกว่าเดิม เพราะคิดถึงจึง ไม่มีอะไรมากกว่า อิอิ บอกตรงๆ งงจังเลย
ก้าวบั่นเคียงเรียนรู้ เพื่อสร้างรักจริง...
ปัจฉิมลิขิต : มาขึ้นบ้านใหม่ ที่ไฉไลกว่าเดิม เพราะคิดถึงจึง ไม่มีอะไรมากกว่า อิอิ บอกตรงๆ งงจังเลย
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ