หากคุณยังมีหัวใจ คุณคงรู้ว่าทำไมหัวใจฉันเต้นช้า หากคุณมีความรู้สึกหัวใจลึก-ลึกคงไม่เย็นชา คุณคงรู้ที่ไปที่มาของทุก-ทุกคราบน้ำตาที่ฉันมี หากคุณยังมีหัวใจ ความรู้สึกฉันคงมีความหมายมากกว่านี้ หากคุณมองมาบ้างความรวดร้าวอ้างว้างคงไม่มี หากคุณรู้จักรักใครบ้างคงดีฉันคงไม่ต้องเสียน้ำตาอย่างนี้ทุกวัน หากคุณยังมีหัวใจ ได้โปรดเถอะหยุดทำร้ายหัวใจฉัน ก่อนความช้ำจะเกินเยียวยาเกินจะใช้น้ำตา..ลบมัน และสุดท้ายเมื่อถึงวันนั้นฉันอาจจะหมดกำลังใจจะฝันและรักเธอ
25 มีนาคม 2556 21:18 น. - comment id 1257051
น้ำตา...แก้ปัญหาได้จริงหรือไง บีบออกมาอ้อนใครให้ใจอ่อน เล่มเกวียนที่เท่าใดให้นึกย้อน เมื่อเขาไม่อาวรณ์ตื่นเสียที ความเก่งกล้าเข้มแข็งใยแห้งเหือด หัวใจเคยมีเลือดแดงล้นปรี่ ด้วยสองมือมีพลังรั้งชีวี ให้กลับคืนในที่ควรจะเป็น อย่าไปหวังสิ่งใดจากใจนั้น ใจที่เคยบีบคั้นตามที่เห็น ผลคงเหมือนดังเก่าเรารู้เช่น ควรหลีกเร้นห่างไว้คนใจทราม มาตั้งต้นกันใหม่ดีไหมเธอ ติดตามมาเสนอไม่เข็ดขาม ใจถึงใจคงได้ความรักงาม พอนับหนึ่งถึงสามรีบยกมือ อิอิ มีเวลาให้ตัดสินใจแค่นับสามเท่านั้น อิอิ
25 มีนาคม 2556 22:12 น. - comment id 1257053
โอกาสมีแค่นี้เหรอ?
26 มีนาคม 2556 06:17 น. - comment id 1257063
เขาคงทำดีกับเรามากกว่านี้ ถ้าเขารักเรา ขอเป็นกำลังใจให้ครับ