ถ้าการแอบรักแล้วไมได้กลับคืนคืออกหัก ฉันก็ควรเลิกรักแล้วมองหาคนอื่นใช่ไหม? ถ้าการแอบมองเธออย่างนี้ แล้วมีแต่ความอึดอัดใจ ฉันก็ควรมองคนใหม่ที่ไม่ใช่เธอ ถ้าการพอเจอกันในแต่ละครั้ง ยังต้องมองหน้ากันผ่านเส้นบางบางเสมอ ต้องทำแบบนั้นจริงๆหรอ?ถึงจะสุขใจ แต่เพราะการแอบรักคือการห่วงเธอ ฉันเลยยังอยู่จุดนี้เสมอไม่ไปไหน เพราะการแอบมองเป็นการขอกำลังใจ ฉันเลยยังอยากขอเรื่อยไป กำลังใจจากเธอ ถึงการมองหน้ากันจะมีเส้นกั้น แต่ก็ดีกว่ามองกันไม่ได้ไม่ใช่เหรอ เพราะฉะนั้นฉันยังต้องการเป็นคนดีแอบรักเธอ เธอก็ช่วยเป็นคนไม่รู้อะไรต่อไปเสมอ ให้ฉันได้เป็นห่วงเธอ ขอกำลังใจจากเธอไกลไกลก็พอ
21 มีนาคม 2556 06:32 น. - comment id 1256906
ขอเป็นกำลังใจให้คนแอบรัก
21 มีนาคม 2556 12:16 น. - comment id 1256913
ดีแล้วละ แบบ แอบ ๆ ซ่อน ๆ พักไว้ก่อนก็ได้ มารักกันอย่างเปิดเผยดีกว่า อิอื
21 มีนาคม 2556 16:23 น. - comment id 1256936
แวะมาให้กำลังใจครับ
22 มีนาคม 2556 00:11 น. - comment id 1256946