บ่องตงโคลงสี่ต้อง..........ตรวจทาน คือบับเอก-โทฐาน.........คิดสร้าง หากทิ้งเอก-โทพาล.........พาเงิบ เธอหยั่มมายกอ้าง.........ออกร้องว่าโคลง โยงความเก่าแก่บ้า...........จุงเบย ลืมพวก-เอกโทเฉย........ชิมิน้อง กาพย์สินธุมลีเคย...........เห็นช่ะ นั่นแหละที่เตงร้อง.........เรียกอ้างโคลงเขียน