ซาบซึ้ง ณ ห้วง ปิติฤดี อุระพลี ธ แนบองค์ เกล้าซบพระบาทอะติอะนงค์ อุชุคงเสมอกาล วัฏฏ์เวียนกี่รอบก็มิสลาย มะนะหมายอธิษฐาน สบผู้เสมือนประดุจะมาร- ดะระจารย์ทุกชาติไป เทิดทูลพระนนทะลิ..ลุ..ตราบ วะนะคาบอสงไขย จวบสิ้นกิเลสจะระหทัย ยุระยาตร ณ มรรคาฯ ...หาก... วันหนึ่งพระแม่คะละจะพราก สะริร์จากละจิตตา จักคงสะถิตยะหะทะยา บุตะรานิรันดร