เพราะเธอปล่อยตัวเองให้ยึดติด กับคนที่ไม่คิดจะจริงจังไม่ว่ากับคนไหน เอาทั้งชีวิตเป็นสิ่งเดิมพัน..กับคนที่ไม่เคยเห็นค่าใคร รักตัวเองบ้างก่อนจะรักคนอื่น หยิบยื่นสิ่งดีๆใส่ตัวเองบ้างแล้วมองถึงวันหน้า ใช้ชีวิตให้คุ้มค่า..กับทุกวันอย่าเสียเวลา และจงเสียน้ำตา..ถ้าคิดว่าคนๆนั้นมีค่าพอให้เสียใจ...