เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน แม้ในยามที่มองไม่เห็นสิ่งใด เราก็จะผ่านไปด้วยกัน ใต้แผ่นฟ้าที่มืดมิด ไร้ดวงดาว มองไม่เห็นแม้มือตัวเอง แต่แค่จับมือก็รู้สึกได้ว่ายังมีเธอ เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน คำสัญญาที่ให้ไว้ จนกว่าวันที่ฟ้าจะสาง วันที่หันหน้าไปแล้วมองเห็นใบหน้าของเธอ เราจะเดินไปด้วยกัน เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน จนกว่าฟ้าจะสาง เงามืดกลายเป็นเพียวความทรงจำ เราจะจับมือกัน เดินไป เป็นกำลังใจให้แก่กัน เรายังมีเธอ ยังมีกันและกัน จะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน ๘ มีนาคม ๒๕๕๖ ๑๓ นาฬิกา ๖ นาที
9 มีนาคม 2556 08:10 น. - comment id 1256406
กำลังใจที่แสนดีจากคนที่พร้อมจะเดินไปด้วยกัน มีค่ามากมายนะคะ
10 มีนาคม 2556 12:54 น. - comment id 1256478
หากแม้นไม่มีใครให้ก้าวผ่าน เราก็ต้องผ่านด้วยตัวเองง
10 มีนาคม 2556 14:16 น. - comment id 1256488
ดีจัง มีเพื่อนยอมไปด้วยแล้ว อิอิ