ฉันร้องไห้ตลอดเวลา แต่ต่อหน้าเธอฉันกลับไม่มีน้ำตาจะไหล อาจเพราะไม่อยากให้เธอเห็นความอ่อนแอที่มีมากมาย กลัวว่าเธอจะไม่พอใจ..และวุ่นวายใจกับหยดน้ำตา ฉันร้องไห้..จนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ตลอดเวลาที่คบกันแต่เธอคงไม่รู้สึกรู้สา เธอรู้แค่ว่าเธอทำดีที่สุดแล้วกับสิ่งที่เธอเรียกว่า..รัก..ที่ให้มา ฉันก็ทำอะไรไม่ได้ดีไปกว่าการหลั่งน้ำตาเพื่อระบาย ...ความรู้สึกในใจ.... ก็ถามตัวเองเหมือนกันจะทนถืงเมื่อไหร่ กับความหวังที่เธอให้ที่มันก็ไม่ได้มากมายสักแค่ไหน การกระทำชองเธอฉันเองก็พอรู้...ความจริง..เธอรู้สึกกันยังไง แต่คำตอบสุดท้ายในใจก็คือรักเธอ..จึงต้องหลอกตัวเองจนวันตาย! และฝังตัวเองไว้กับรอยน้ำตา.......
6 พฤษภาคม 2545 23:08 น. - comment id 48006
เพราะดีอ่ะค่ะ ชอบๆๆๆๆๆ
7 พฤษภาคม 2545 09:41 น. - comment id 48111
เพราะ แต่เศร้าจัง ฝังตัวเองไว้กับรอยน้ำตา เพื่อหลบหน้าผู้คนรอบข้าง ไม่อยากให้ใครรู้ในใบหน้ามีคราบน้ำตาจางๆ และหัวใจบางๆ ดวงนี้ไม่อยากให้ใครเห็นใจ
7 พฤษภาคม 2545 20:52 น. - comment id 48196
เศร้าจัง
8 พฤษภาคม 2545 20:23 น. - comment id 48373
ทำไมต้องร้องไห้ให้เขาถึงขนาดนั้นด้วยล่ะ (แต่ตัวเองก็เป็นเหมือนกัน)