คล้ายแจ้งความนัย..ดังใฝ่ฝัน ปรารถนาต้องกันหรือไรเจ้า เถิด..เร้นละห้อยตามรอยเงา รูป..เฝ้าแลเห็น..เช้า,เย็น,ไป รู้ไหม..คำนึงหนึ่งผู้นี้ หามีผ่อนน้อย..ถอยลงไม่ ทุกถ้อยอาวรณ์เกินซ่อนนัย หวามไหวผ่านแผ้วด้วย..แววดา ลอบ..สบดวงนัยน์ใครหนึ่งนั้น อกเอ๋ย..ไหวหวั่นกับทีท่า เสมือนเผย..เลศรับตอบกลับมา แทนวาจา..รู้แล้ว..นะแก้วเอย
11 มีนาคม 2556 10:18 น. - comment id 1160026
ด้วยความยินดีค่ะคุณผู้หญิงไร้เงา สบายดีนะคะ
2 มีนาคม 2556 21:24 น. - comment id 1256103
คิดถึง คิดถึง คิดถึง เมืีอไหร่จะมาหาซะทีเนี่ย จนน้องสาวมีลูกไปหลายคนแระนะเนี่ย ฝากจุฟๆป้าสามกอด้วย อิอิ
2 มีนาคม 2556 22:02 น. - comment id 1256104
มัวแต่แอบเมื่อไรจะสมหวัง ชำเลืองตากี่ครั้งจึงเห็นผล ฟังทางนี้วิธีหนีทุกข์ทน ได้หลุดพ้นซมซานจากคานทอง หญิงรพีมีใจใครก็ช่าง โปรดรับฟังนำคิดเลิกจิตหมอง หลายชวบปีไม่มีใครมาจอง เราควรลองคบกันสวรรค์รอ อิอิ ยิ่งปล่อยเวลาเนิ่นนานไปยิ่งพากันเฒ่า
2 มีนาคม 2556 23:18 น. - comment id 1256111
อัยยะ สี่ห้าปีไม่เจอกัน มีลูกแล้วหลาว
2 มีนาคม 2556 23:21 น. - comment id 1256112
เง้ออออออ ! สวรรค์รอ หรือสวรรค์ล่มกันแน่ เอ่อ..เราดูท่าทีกันไปเรื่อยๆ งี้ก็ดีกว่านะคุณฤกษ์ หุหุ
3 มีนาคม 2556 10:43 น. - comment id 1256122
เอามาฝากจริงๆด้วย พอได้คลายคิดถึง ไม่มาก็หลายวัน..ยังรู้นะอีก อิอิ สุขอย่าได้สร่าง
3 มีนาคม 2556 11:10 น. - comment id 1256124
คิดถึงหลาย ๆ ท่านค่ะ หายกันไปหมดแล้ว พี่รัน ป้าหวาน หันไปเล่นบล๊อก กับเฟสกัน ส่วนลุงเงียบไป แต่เคยกลับมาเมืองไทย มาเที่ยวกับครอบครัวค่ะ แล้วก็แวะมาเที่ยวบ้านตองด้วย ยังนึกถึงคารม คมกลอนอยู่นะ ติดด้วยภาระงาน ที่เพิ่มขึ้นตามหน้าที่ค่ะ รักษาสุขภาพนะคะ
3 มีนาคม 2556 23:07 น. - comment id 1256136
หายไปนาน... กลับมาก็ยัง "รู้นะ"
4 มีนาคม 2556 10:48 น. - comment id 1256153
สวัสดีค่ะคุณสาวภูไท..สบายดีนะคะ
4 มีนาคม 2556 17:57 น. - comment id 1256167
สาหวัดสะระตี ขอรับ คุณพี่หญิงคนจ๋วย นี่ขนาดร้างไปนานนะครับ ยังกลับมาได้ (เอ๊ะ ยังไงเนี่ย).....ยังแต่งได้หวานปานฉะนี้ แล้วฉะนั้น มดก็ตอมไต่เป็นแน่แท้ ว่าแต่ใครแอบชอบผมหรองับ แหะๆๆ เสียใจด้วยนะงับ ผมรักเดียวใจเดียว แต่มีหลายคน จึ๋ยยยย มะช่ายยย คิดถึงสมัยก่อนๆๆ ครับ อารมณ์ฺแบบนั้นมันหายไปสักพัก ที่ไม่ได้คุยกันแบบ เฮฮา เหมือนก่อน
4 มีนาคม 2556 18:32 น. - comment id 1256171
สวัสดีค่ะน้องกวีน้อยเจ้าสำราญ.. สบายดีนะคะ..หลายปีที่หายไปก็ไม่ได้ฝึกทักษะทางภาษาเลย แต่งได้เท่านี้ก็เค้นมาสุดแล้ว พล็อตเรื่องสมมุติขึ้นมาค่ะ
9 มีนาคม 2556 07:59 น. - comment id 1256390
หายไปนานเลยนะคะ สบายดีนะคะคุณใบตอง
9 มีนาคม 2556 23:15 น. - comment id 1256454
สบายดีค่ะ คุณเพียงพลิ้ว จอบคุณนะคะ
10 มีนาคม 2556 15:44 น. - comment id 1256510
มาแสดงความเป็นเจ้าของด้วยคน แหะ แหะ ก็รู้นะ นิค่ะ อิอิ