๏ สวัสดี...รอยยิ้มที่คิดถึง ที่เป็นหนึ่งพิมพ์ใจอยู่ไม่หาย เสมือนรอยลงรัก...ฉลักลาย ทรงความหมายงดงาม...เมื่อยามมอง ๏ ณ รอยยิ้ม...สบายดีไหม... ฝากถามไปถึงคนเป็นเจ้าของ จากวันนั้นผ่านวันตามครรลอง พาเราสองพบพานแล้วผ่านไกล ๏ แต่โปรดรู้...มีหนึ่งคิดถึงนัก กี่ร้อยสักอักษรออกปราศรัย คงมิเทียบเสียงระรัวของหัวใจ เฝ้ารอใครส่งยิ้มมาอีกครั้ง ๏ รู้ไหมในระหว่างที่ห่างหาย ความเดียวดายเหมือนเงา..เฝ้าคอยสั่ง อย่าเลยนะ...อย่าให้เพ้อเพียงลำพัง อย่าให้ตั้งตาเก้อชะเง้อคอย ๏ แอบยิ้มอยู่ไกลไกล..ใช่หรือเปล่า หรือแอบเฝ้าเหมือนเคย...ไม่เอ่ยถ้อย บางครั้งสัมผัสรู้ถึงร่องรอย ก็ยิ่งพลอยกระวนกระวายใจ ๏ แม้ท้องฟ้าวันนี้...ที่ปรากฏ จะสวยสดด้วยยาม...สีครามใส แต่หากมีเมฆขาว-รอยยิ้มใคร ยิ่งพลอยให้โลกนี้...ชื่นชีวา ๏ ผ่านรอบคืนเพ็ญงาม...เฝ้าถามไถ่ ฝากความไปถึงเขาจันทร์เจ้าขา หนึ่งคงรออีกคน...ร่วมสนทนา ก่อนนิทราลากัน..."จงฝันดี" ๏ แม้คืนนี้จันทร์ฟ้าที่ปรากฏ รอบทรงกรดเรืองแซมเติมแต้มสี คงเป็นสรวงตื่นตาแห่งราตรี ถ้าเพียงมีเธอเย้า...ร่วมเงาจันทร์ ๏ ปฐมบทความดี...ที่มีให้ คงตรึงใจเสมอกาลที่ผ่านผัน จึงห่วงหาคำนึงอยู่ถึงกัน เพียงเธอนั้น..นะคนดี...ทุกที่ไป ๏ คิดถึงนะรอยยิ้ม... ร่างรอยพิมพ์บรรจงมาส่งให้ พร้อมบทเพลงมอบเคียงเพียงหนึ่งใคร ฉันดีใจที่มีเธอ...เสมอมา...
18 กุมภาพันธ์ 2556 10:15 น. - comment id 1255407
รอยยิ้มนี้ ของใคร ใคร่อยากรู้ ของยอดชู้ ชวนชิด พิศมัย ของมวลมิตร ญาติสนิท ณ แดนไกล ของผู้ใด กันหนอ ขอสักรอย.. มาขอรอยยิ้มจ่ะ. ลืมตาเจอรอยยิ้ม มีความสุขมากมาย.
18 กุมภาพันธ์ 2556 10:46 น. - comment id 1255423
สบายดีค่ะ ^___^
18 กุมภาพันธ์ 2556 11:45 น. - comment id 1255426
:)
18 กุมภาพันธ์ 2556 13:03 น. - comment id 1255429
มายิ้มให้แล้ว ^___^
18 กุมภาพันธ์ 2556 13:20 น. - comment id 1255431
มายิ้ม อีกหนึ่งรอยยิ้ม
18 กุมภาพันธ์ 2556 15:21 น. - comment id 1255441
มายิ้มด้วยคนสิครับ
19 กุมภาพันธ์ 2556 00:54 น. - comment id 1255459
คิดถีง คิดถึงและคิดถึง หนึ่งรอยยิ้มแสน พิมพ์ใจ ฉันคิดถึงเธอ สุดหัวใจ ฝากบอกบนฟ้าไกล ว่าคิดถึง...
19 กุมภาพันธ์ 2556 11:40 น. - comment id 1255473
ขอบคุณทุกๆ รอยยิ้มนะคะ ไม่ค่อยได้แวะเยี่ยมเยียนทักทายเพื่อนๆ ในบ้านนี้บ่อยนัก ต้องขอโทษด้วยนะคะ
19 กุมภาพันธ์ 2556 13:45 น. - comment id 1255487
งดงามด้วยร้อยยิ้ม แล้ว ขอรับ
20 กุมภาพันธ์ 2556 19:31 น. - comment id 1255615
ผมไม่เคยคิดถึงเลย เพราะยิ้มทุกวัน ยิ้มให้ตัวเองบ้าง ยิ้มให้เพื่อนๆ บ้าง จนเขาถามว่า ยิ้มทำไม ก็ตอบไปว่า "ก็คนมันอารมณ์ดี" สั้นๆ ง่ายๆ แต่ได้ความรู้สึก
20 กุมภาพันธ์ 2556 19:52 น. - comment id 1255623
22 มีนาคม 2556 12:35 น. - comment id 1256957
เพราะจัง