คอเดียวกันคุยกันนั้นสนุก ต่างเสริมมุขกันไปได้สรวลเส เรื่องจิ้งจกตุ๊กแกก็ฮาเฮ คลายว้าเหว่ ชื่นชมนิยมกัน เรื่องจริงจังไม่เอาเขากลัวคุก ไม่สนุกควรวางไม่สร้างสรร ใครจะเป็นจะตายช่างหัวมัน คนหัวรั้นไม่พุทโธว่าโง่เอง คนละคอคนละอย่างต่างความคิด จะถูกผิดครวญใคร่ให้เหมาะสม อย่าเพิ่งด่วนว่าความตามนิยม จะเป็นปม คอยรั้ง ครั้งต่อไป
11 กุมภาพันธ์ 2556 19:43 น. - comment id 1255193
ว่าไงก็ว่าตามกันไปและกันนะคะ
12 กุมภาพันธ์ 2556 20:00 น. - comment id 1255248
คุณตัวตี๊ด รู้ รักษ์ตัวรอดเป็นยอดดี ครับ
14 กุมภาพันธ์ 2556 14:24 น. - comment id 1255295
สวัสดีวันวาเลนไทน์ค่ะ เห็นด้วยนะคะ คุยกับคนละคอ ก็ชอบขัดคอกันค่ะ อิอิ