มันไม่เป็นอย่างที่ฉันคิด มันผิดตั้งแต่ฉันได้คาดหวัง เธอต้องการเป็นแค่แรงใจให้ฉันมีพลัง แต่เธอไม่ได้อาลัยความหลังของเราเลย ร้องไห้ให้กับความโง่ตัวของเองวันนี้ กับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น - - เธอแค่ทำไปเฉยเฉย ไม่มีท่าทีหรือคำพูดอะไรที่เกินเลย เมื่อความจริงเปิดเผย คือเธอไม่เคยคิดกลับมา ฉันคิดเอาเองฝ่ายเดียว ว่าที่เธอเหลียวแลเป็นเพราะห่วงหา แต่มันไม่ใช่ความรัก มันพราะเธอแค่เมตตา เธอคงกลัวว่าฉันจะตาย - - ถ้าไม่มีเธอ
6 พฤษภาคม 2545 16:43 น. - comment id 47957
อะไรจะเป็นถึงขนาดนั้น จ๊ะ
6 พฤษภาคม 2545 17:21 น. - comment id 47958
b> ผิดเอง cool-hearted - dokkoon ต่อกลอนไว้ด้วยหละ น้อยใจขนาดเนี๊ยะ มีคนน้อยใจกว่าอีก
6 พฤษภาคม 2545 18:56 น. - comment id 47972
โถ.....เห็นจายจางเลย ฮือ ฮือ ฮือ
6 พฤษภาคม 2545 19:25 น. - comment id 47985
อย่ามัวแต่เข้าข้างเขาอยุ่อีกเลย ลองทบทวนดูดีๆ ว่าวันนี้ เขายังมีค่ากับเราจริงหรือ ยังมากมายเท่าเดิมจริงหรือ แล้วถ้าเขากลับมา...เราจะรักเขาได้เท่าเดิม..จริงหรือ.. (ห่ามไปป่าวเนี่ย ปอ..เจทท์อ่ะ o_O~)
7 พฤษภาคม 2545 00:26 น. - comment id 48068
มะต้องกลัวปังปอนด์... มีพี่เก๋อยู่ทั้งคน ฮี่ๆๆ มะรุมะชิ... มาอ่านจ้า
7 พฤษภาคม 2545 07:46 น. - comment id 48091
รักพี่ปอนด์
7 พฤษภาคม 2545 23:01 น. - comment id 48225
มาให้กำลังใจพี่ปอนด์คะ ไม่ต้องกลัวนะ แป้งจะเป็นกำลังใจให้คะ
8 พฤษภาคม 2545 00:06 น. - comment id 48234
เมื่อวันนึงสิ่งที่เราเคยหลอกตัวเอง ปรากฎชัดเจนออกมาจนเราไม่สามารถที่จะหลอกตัวเองได้อีกต่อไป ความรุสึกมันก็เปงอย่างนี้ละปอนด์ อย่าอยู่กับความรู้สึกเก่า ๆ อีกเลยนะ ยอมรับและหันกลับมารักตัวเองเถอะ รักนะ มะอยากเหงปอนด์เศร้าเสียใจอย่างนี้เลย
13 พฤษภาคม 2545 10:12 น. - comment id 49130
อย่าตัดพ้ออะไรไปมากกว่านี้เลยนะ รังแต่จะทำให้หัวใจตัวเอง ยังเจ็บอยู่กับภาพเดิม ๆ เปล่า ๆ เข้มแข็งไว้ เราเชื่อว่าปอนด์ทำได้ เป็นกำลังให้เสมอนะ ุุูู^__^