เราเป็นเช่นเราคิด ตามที่จิตคิดปรุงแต่ง รอบกาลนั้นเปลี่ยนแปลง จิตแสดงแสงชีวัน หากจิตคิดใฝ่ดี นำชีวีนี้สร้างสรรค์ หากจิตติดชั่วพลัน ทุกข์มหันต์นั้นตั้งรอ กรั่นกรองผองความคิด ชำระจิตอย่าติดฝ่อ ฝึกใจอย่าให้ท้อ สร้างสรรค์ต่อกำลังใจ ทันทีที่ใจตก จะตระหนกวกวนได้ กังวลหม่นฤทัย จิตหมองไหม้เพราะใจเรา ตัวเล็ก ๑๐๑ ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖
14 กุมภาพันธ์ 2556 14:03 น. - comment id 1255096
สวัสดีวันวาเลนไทน์ค่ะ ทุกวันนี้ยังเอาชนะใจตัวเองไม่ค่อยได้ค่ะ
9 กุมภาพันธ์ 2556 20:21 น. - comment id 1255148
สวัสดีค่ะพี่ตัวเล็ก สบายดีไหมคะพี่ชาย ขอบคุณที่ยังคิดถึงฉางน้อย ขอบคุณที่โทรหากันนะคะ ดูแลสุขภาพกายและใจนะค๊า
13 กุมภาพันธ์ 2556 12:14 น. - comment id 1255262
แรงคิดอาจพิษร้าย จิตมลายคล้ายถูกเผา คิดครวญล้วนซึมเซา เผาแผดก็บ่ซ่านซึม