เช้าวันใหม่ พระอาทิตย์ทอแสงใสที่ปลายฟ้า หอบเม็ดหมอกมาหล่นร่วงกลางดวงตา คำอธิษฐานของกาลเวลายังอยู่ดี เช้าวันใหม่ อยากเห็นคนของใจอยู่ตรงนี้ พ้นคืนวันเลยผ่านทุกนาที ความคิดถึงของฉันยังคงมี..เกิดขึ้นมา เช้าวันใหม่ ความรักที่ผ่านไปยังมีค่า หวังเพียงเธอคนสำคัญจะกลับมา หวังเพียงเธอจะส่งสายตา..ว่ารักกัน
6 พฤษภาคม 2545 19:14 น. - comment id 47980
^o^
7 พฤษภาคม 2545 10:49 น. - comment id 48131
เอ่อน้อง หอบเม็ดหมอกมาหล่นร่วงกลางดวงตา... ยืมใครมาป่าวคะเนี่ย อิอิ
8 พฤษภาคม 2545 07:28 น. - comment id 48267
เช้าวันใหม่ ความห่วงใยที่ส่งไปยังมีค่า แล้วเธอคนดีก็กลับมา เพื่อบอกว่ายังเหมือนเดิม ขอจบแบบมีความสุข
15 พฤษภาคม 2545 12:00 น. - comment id 49710
ไม่รู้เหมือนกันอ่าค่าาาา ก็คิดอยู่ว่าคุ้นๆ อ่ะพี่แพรวา ขอบคุณฯะคะ kenu เลยจบแบบมีความสุขได้ซักที