ช่างมันเถอะ..เธอจ๋า..ช่างมันเถอะ ฉันอาจเลอะ.เลือนไป..ชั่วขณะ อาจวันนี้..ใช่ฉันแพ้..เธอชนะ แต่เวลา..มันจะ..พิสูจน์ใจ ที่ผ่านกาล..ฤๅพ้น..ใช่ทดท้อ เพียงฉันขอ..เวลา..ตั้งต้นใหม่ ไร้สิ้นซึ่ง..เงาฝน..ล้วนสิ่งใด แต่ใช่ฉัน..ไร้ใจ..ในวันวาน อย่าเฝ้าถาม..ตามกาล..ที่ผ่านพ้น เธออาจทน..ทุกข์ใจ..ในคำถาม ใครถูกผิด..ใช่ฤๅ..ในนิยาม ลองไตร่ถาม..สิ่งใน..กายแห่งเธอ ช่างมันเถอะ..เธอจ๋า..ช่างมันเถอะ ฉันคงเลอะ..เลือนไป..ในคำถาม ใช่ฉันแพ้..เธอชนะ..ขอทวนความ แต่นิยาม..แห่งฉัน..นิรันดร
23 มกราคม 2556 19:03 น. - comment id 1253919
คุณมมจรยังสาวและสวยอยู่เลย ไม่เชื่อว่าเลอะเลือนนะคะ อิอิ
23 มกราคม 2556 19:35 น. - comment id 1253920
อ่านกลอนของแม่มดประชดแล้ว จิตใจแป๋วหดหู่ดูหมองไหม้ ช่างมันเถอะใครหน่อพ่อไร้ใจ มาหยามได้แม่มดปลดสิ่งงาม. มาเยี่ยมจ้า คิดถึงอยู่เสมอ แก้วประเสริฐ.
24 มกราคม 2556 10:45 น. - comment id 1253930
อดีตกาล..ปล่อยผ่าน..อย่าหันกลับ ให้หายลับ..เหมือนฝัน..อันเลวร้าย ลุกขึ้นยืน....ลบมัน..ออกจากใจ ก้าวย่างไป..ข้างหน้า..กล้าประจัญ ยังมีฉัน..เป็นเพื่อน..ไม่เลือนเลอะ สิ่งเคยเจอะ..อย่าไปคิด..อย่าไปฝัน กำลังใจ..มอบแด่เธอ..ทุกทุกวัน ขอเธอนั้น..อย่าทดท้อ..ต่อชะตา.... กุหลาบขาว เป็นกำลังใจให้เสมอๆๆ....
24 มกราคม 2556 10:59 น. - comment id 1253934
อยู่กับปัจจุบันก็วุ่นวายพอแล้ว ช่างมันเต๊อะ...
24 มกราคม 2556 15:54 น. - comment id 1253955
ช่างมันเถอะเธอจ๋าช่างมันเถอะ
24 มกราคม 2556 19:22 น. - comment id 1253971
อย่าอิทธิว่า ให้ทันแล้วๆไป.
25 มกราคม 2556 09:09 น. - comment id 1253999
ช่างมันเต๊อะ หวัดดี มจร.
26 มกราคม 2556 13:01 น. - comment id 1254129
บางครั้งเราก็ต้องยอมแพ้ให้มันจบๆ ไป ชนะแล้วเหนื่อยใจก็ยอมๆ ซะมั่ง อิอิ
27 มกราคม 2556 20:30 น. - comment id 1254160
คงกล่าวได้คำว่า สู้สู้ ขอบคุณทุกท่านค่ะ
28 มกราคม 2556 11:30 น. - comment id 1254205
เลอะเลือนอยู่บ่อยครั้งค่ะ เลอะ ความคิดเลอะ ๆ เลือน กับความทรงจำร้าย ๆ