เพราะเธอหรือ...คือดาวน์! เด่นสกาวทุกที่ไม่มีหมอง เขาเรียกดาวน์ซินโดรมโฉมชวนมอง มีชื่อก้องแดนสยามงามลออ... เพราะเธอนั้น...ขั้นสวย! สุดสำรวยสวยโดยไม่ถามหมอ ไม่ปรึกษาแพทย์สภาสวยบ้ายอ สวยเกินพอทรามวัยไม่แคร์สื่อ... เพราะเธอหมวย...สวยใส! แบบสไตล์เกาหลีที่หวาหวือ เขาเรียกเธอเสี่ยวเอ๋อตาเหม่อปรือ ด้วยเธอหรือเอ๋อได้ใจไม่ธรรมดา เพราะเธอคือ...คนพิเศษ! เนื่องจากเหตุบางประการนานนักหนา เติบโตจากเด็กพิเศษน่าเวทนา จนปัญญาแก้ไขให้กลับคืน...