อวยพรปีใหม่พ.ศ.๒๕๕๖ กระต่ายใต้เงาจันทร์ แค่เส้นฟ้าขอบบางที่กางกั้น ไม่อาจขวางหัวใจฉันที่ใกล้กว่า แม้ไม่ได้ส่งความสุขทุกครั้ง..ที่หลับตา.. แต่คิดถึงทุกเวลาที่หายใจ อยากมอบสิ่งดีเรียงรายจากปลายฟ้า อยากมอบของขวัญล้ำค่าในปีใหม่ อยากส่งยิ้มพริ้มพักตร์ทักเพื่อนไป วาดโลกใบใหม่สดใสวิไลตา ใช้เมฆขาวบนท้องฟ้าแทนกระดาษ เส้นสีรุ้งหยดหมึกวาดความปรารถนา ร้อยดอกไม้ทักทองดงามตา ส่งสิ่งดีมีคุณค่าข้ามฟ้าไกล ไม่ว่าเธอจะอยู่ส่วนไหนของโลกใบนี้ ให้สุขสมหวัง ทุกที่ ดังฝันใฝ่ สุขในธรรม สุขทางโลก สุขด้วยใจ ปรารถนาสิ่งใด..สมหวัง...เทอญ..
2 มกราคม 2556 20:34 น. - comment id 1253209
มีความสุขเช่นกันครับครูกระต่าย
3 มกราคม 2556 15:59 น. - comment id 1253238
สวัสดีปีใหม่ครับคุณกระต่ายฯ
9 มกราคม 2556 12:35 น. - comment id 1253429
สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะคุณกระต่าย..มีความสุขมากๆนะคะ...
9 มกราคม 2556 16:50 น. - comment id 1253454
สวัสดีปีใหม่เพื่อน