บอกใจ คิดถึงเขาทำไมเล่้าใจเอ๋ย เขาไม่เคยคิดถึงเราเจ้ารู้ไหม ในวันคืนที่มีเราเขามีใคร ปิดบังไว้ซ่อนเร้นไม่เห็นรอย ใจเอยใจใยครวญคร่ำร่ำแต่ร้อง สัมพันธ์ฟ้องว่าเย็นชาต้องล่าถอย ใจเจ้ากรรมเลิกจริตคิดสำออย น้ำตาปรอยกับรอยช้ำทุกค่ำคืน เลิกเถอะใจมองโลกใหม่ให้ใจบ้าง โลกยังกว้างทางยังรออย่าท้อถอย เมื่อความความรักไม่สมหวังดั่งที่คอย อย่าสำออยอ่อนแอยอมแพ้ใจ... ทิพย์โนราห์ พันดาว
1 มกราคม 2556 12:22 น. - comment id 1253145
ในส่วนลึกนึกรู้อยู่ครามครัน อาจเป็นคนในฝันเฝ้าคิดถึง หากเกรงริ่งสิ่งใหม่ใจคำนึง จึงฉุดดึงหัวใจให้ระแวง หลักประกันอันใดในปฐพี คงไม่มีป้องใจเลิกหน่ายแหนง อยู่ที่ใจตรงกันมั่นแสดง จึงพบแสงศรัทธากล้าสัมพันธ์ สวัสดีปีใหม่ ขอให้มีความสุขสมหวังทุกประการนะครับ
3 มกราคม 2556 16:03 น. - comment id 1253242
ปีใหม่ คิดใหม่ ทำใหม่ ใจเย็น ใจดี ครับผม