จะปกป้องคุณด้วยชีวิต เพราะความรู้สึกนึกคิดมันสั่งไว้ จะมอบให้ทั้งตัวและหัวใจ ไม่ว่าจะมีเรื่องใดๆที่ร้ายแรง จะอยู่เคียงข้างกาย แม้อุปสรรคมากมายรุมกลั่นแกล้ง ตราบดวงตะวันยังสาดส่องทอแสงแรง ฉันก็จะเข้มแข็ง..ประคองคุณ เพียงเชื่อมั่นและศรัทธา ฉันจะอยู่กับคุณจนกว่าโลกหยุดหมุน กอดฉันไว้ด้วยหัวใจกับไออุ่น กอดฉันไว้ได้ไหมคุณ...ตลอดไป