ล่องนาวาธาราใสปีใหม่นี้ แสนสุขีพี่น้องกองวางแผน กรม ขว.ทหารอากาศไม่ขาดแคลน ยังหนักแน่นรู้รักสามัคคี สองฟากฝั่งลำน้ำล้ำคุณค่า มีวัดวารายเรียงเคียงกรุงศรี บ้านเรือนไทยงามสง่าท่าวารี เป็นทัศนียภาพประทับใจ สนุกสนานทานข้าวเฝ้าถ่ายรูป ไหว้พระสถูปเจดีย์ที่อยู่ใกล้ ธ ท่านท้าวพระศรีสุริโยทัย จิตผ่องใสแวะวัดใหญ่ได้ทำบุญ ทอดผ้าป่าวัดกษัตราธิราช เจ้าอาวาสให้ศีลพรบวรสุนทร์ กราบนมัสการพระคุณเจ้ากล่าวการุณ เพื่อเพิ่มทุนหลวงปู่เทียมเปี่ยมเมตตา
29 ธันวาคม 2555 10:29 น. - comment id 1253024
แต่ละคนแจ่มใสใจสะอาด เกิดร่วมศาสน์ร่วมงานการกุศล ได้ลงล่องนาวาพาเที่ยวยล หากได้ร่วมไปด้วยคนคงยินดี จะชี้นกชมไม้ตามรายทาง อยากอยู่กลางลูกหลานพระชินสีห์ หลงรอยยิ้มน้ำใจแห่งไมตรี ทุกคนมีเห็นได้ด้วยสายตา.. เป็นกลุ่มที่งดงามจริง ๆ
3 มกราคม 2556 16:22 น. - comment id 1253251
สาธุครับ