เจ้าใส่ปีกสรวมหางอย่างโนรี แล้วบินหนีพี่ไปจนไกลห่าง ลืมคอนเก่าเคยชิดมิตรร่วมทาง ปล่อยให้คว้างเปล่าเปลี่ยวอยู่เดียวดาย หรือจะมีปักษาพระยานก มาชิงฉกเจ้าไปพาใจหาย หรือต้องมนต์เสกรัดเข้ามัดกาย เจ้าโฉมฉายจึงระทวยด้วยต้องมนต์ หรือจะเบื่อคอนเก่าไม่เร้าจิต ขืนผูกมิตรยืดไปอาจไร้ผล อีกรูปร่างหน้าตาก็พิกล แถมช่างบ่นชอบว่าเลยลาไกล หากโนรีจากคอนไม่ย้อนกลับ จะทนขับบทกลอนอ้อนเธอใหม่ จะรอจนกว่าเจ้าจะเข้าใจ ว่าคอนใดมั่นคงเสริมส่งดวง