ผมขาว? ต้อนรับอีกย่างก้าวถึงคราวแก่ น่ากลัวกว่าที่เคยเห็นเป็นรังแค เลขสามแหย่มาเยือนเป็นเพื่อนเรา มันมาพร้อมภารกิจรับผิดชอบ ยื่นคำตอบโต้ไปใจดวงเก่า ว่าความคิดสดใหม่ของวัยเยาว์ จะคลุกเคล้าประสบการณ์ที่ผ่านมา จะรังแคหรือผมขาวเราไม่หวั่น หัวล้านสิเรื่องสำคัญฉันจะบ้า ใครจะอาจยื้อยุดชุดเวลา เพื่อรักษาความหนุ่มไว้ในใจนี้
20 ธันวาคม 2555 11:20 น. - comment id 1252680
ดีค่ะ แวะมาอ่านกลอนค่ะ สบายดีนะคะ
20 ธันวาคม 2555 21:04 น. - comment id 1252748
สวัสดีครับ สบายดีครับ หวังว่าคุณก็สบายดีเช่นกันนะครับ
28 ธันวาคม 2555 04:16 น. - comment id 1252944
ยังหนุ่มกว่าหลายคนบนเวปนี้ เพื่อนน้องพี่บ้านกลอนสุนทรสมาน มิใช่แก่แต่ตัวชัวร์ประสบการณ์ ที่ก้าวผ่านร้อนฝนบนรายทาง