สามสาวงามอย่างนี้ งามวัย ยามแก่ชราตามขัย หง่อมไร้ สาวเอยอย่าหลงใหล รูปร่าง ควรเร่งทำบุญไว้ สู่่ฟ้าครองสวรรค์ ยามมาเยือนเบิ่่่งจ้อง สาวลาว วัยรุ่นสคราญคราว อี่หล้า งามใจแต่นึกหนาว ใจหนุ่ม ขอแม่มาดองข้า ข่มให้หายหนาว อันไทพวนเพิ่นเว้า กะเหลอ นางอยู่นอนกับเผอ เล่าน้อง ชายเห็นแม่ไผลเผลอ เรือนร่าง งามแจ่มตาชายจ้อง แม่ไว้กลัวหาย
15 ธันวาคม 2555 08:18 น. - comment id 1252538
สวยสมวัย เป็นสิ่งที่น่าปรารถนานะคะ
20 ธันวาคม 2555 14:04 น. - comment id 1252713
ที่เค้าบอก รักรัก เป็นนักหนา เพราะกายา เนื้อหนังเอ็ง ยังเด้งดึ๋ง ถ้าเหี่ยวหง่อม เหนียงย้อยแถมหูตึง เค้ายังซึ้งคิดถึงไหม ใจยังแคลง
21 ธันวาคม 2555 09:42 น. - comment id 1252769
คำว่า "สาว" ฟังดูดี ทุกครา สบายดีนะท่าน ปติ