บูชา คือเลื่อมใส ยกย่องไว้ และเชิดชู สำนึก สำเหนียกรู้ ทั้งต่อหน้า และลับหลัง สำรวม กิริยา เปี่ยมศรัทธา ไม่หยุดยั้ง ยึดมั่น ในพลัง คุณธรรม นำมาใช้ ยกใจ ให้สูงขึ้น พร้อมหยัดยืน ทำตามได้ ตามรอย ผู้รู้ไซร้ ประคองใจ พ้นมลทิน เปิดใจ ให้ยอมรับ น้อมซึมซับ เป็นนิจสิน ด้วยจิต ที่ยลยิน ละเอียดอ่อน ด้วยปัญญา ครองใจ ประคองบุญ เป็นต้นทุน ในวันหน้า ทำดี ด้วยศรัทธา ตามอย่างท่าน ไม่ผันแปร ย่อมพบ สุขสงบ ปลายภพ เป็นแน่แท้ ประพฤติ สิ่งดีแล เป็นมงคล อันอุดม
9 ธันวาคม 2555 16:18 น. - comment id 1252341
ยังมีหลงผิดบ้างค่ะ ด้วยความรักหรืออคติ
9 ธันวาคม 2555 16:37 น. - comment id 1252344
ทำดีที่สุดแล้ว สาธุ
9 ธันวาคม 2555 18:09 น. - comment id 1252347
ก็อย่าไปหลงเชื่อหลงบูชาคนที่อ้างตัวเป็นคนดีหรือเชื่อที่เขาชี้ว่าคนนั้นคนนี้เป็นคนดีก็แล้วกัน
9 ธันวาคม 2555 18:33 น. - comment id 1252348
ขอบคุณ สำหรับความเห็นนะครับ คุณ เพียงพลิ้ว คุณทักทาย และคุณฤกษ์