เฉลิมชนม์ล้นฟ้ามหาราช ศิโรวาทน้อมบังคมสมสมัย สดุดีภูมีถวายชัย ชนชาวไทยแซ่ซ้องก้องโลกา เฉลิมฉัตรกษัตริย์แก้วผ่องแผ้วเพริศ สุดประเสริฐก่อเกิดสุขทุกทิศศา น้าพระทัยใสเย็นเช่นธารา ทรงเมตตาไพร่ฟ้ามหาชน ทศพิธราชธรรมนำประเทศ ขอบขัณฑ์เขตร่มเย็นเห็นแห่งหน ราษฎร์รื่นรมย์สมสุขแสนแคว้นมณฑล ประชาชนเทิดไท้ร่วมใจกัน พระเกียรติก้องซ้องเกรียงไกรในสยาม พระทัยงามปราดเปรื่องเรื่องสร้างสรรค์ โครงการหลวงปวงประชาคณานันต์ พระองค์สรรสิ่งมีค่ามหาการ สายพระเนตรเหตุผลไกลในความหวัง ทรงก่อตั้งโครงการดีมีประสาน ราษฎร์สนองต้องประสงค์ดำรงงาน พระภูบาลคลายห่วงใยในประชี ขออัญเชิญเทพไท้ในสวรรค์ สักรบรรพ์เสกสรรพรคุณพระศรี ซะแซ่ซ้องร้องสรรเสริญเยินภูมี สดุดีแด่พระองค์ทรงจำเริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า นายทองม้วน สิงห์ทองห้าว โรงเรียนปทุมรัตต์พิทยาคม จังหวัดร้อยเอ็ด
4 ธันวาคม 2555 10:39 น. - comment id 1252050
ทรงพระเจริญยั่งยืนนาน
4 ธันวาคม 2555 15:12 น. - comment id 1252057
ชอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
4 ธันวาคม 2555 15:21 น. - comment id 1252060
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
4 ธันวาคม 2555 15:44 น. - comment id 1252070
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
4 ธันวาคม 2555 18:41 น. - comment id 1252080
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมถวายพระพร
6 ธันวาคม 2555 16:15 น. - comment id 1252146
ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่เข้ามาร่วมกันถวายพระพรขอพระองค์พระเจริยเนิ่นนานเทอญ
7 ธันวาคม 2555 12:24 น. - comment id 1252208
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน