เห็นสีแดง แต้มแต่งพื้นแหล่งน้ำ ช่างงดงามปานวาด ตัดหลากสี เขียวแต้มแต่ง แดงสะพรั่งช่างดูดี ภาพเช่นนี้มีให้ดู.. ภูกระดึง ใบเมเปิ้ล เกินกว่าสวยด้วยเปลี่ยนสี ร่วงเต็มที่ มีลำธารเป็นลานผึ่ง ความเหน็บหนาว เร้าใจให้คะนึง ภูกระดึง ถึงธันวา ..มาที่เลย @ ท่องป่าปิด ชมเมเปิ้ลเปลี่ยนสีที่ภูกระดึง จ.เลย " เมเปิ้ล เปลี่ยนสีอาจมีอยู่หลายแห่งในเมืองไทย แต่จะหาที่ไหนสวยงามไปกว่าเมเปิ้ลในป่าปิดของภูกระดึงนั้นไม่มี ที่นี่จึงเป็นที่สุดแห่งความงาม ทุกฤดูหนาวเมเปิ้ลจะพากันเปลี่ยนสีของใบเป็นสีแดงสดบ้างก็ร่วงหล่นลงสู่พื้นดินเป็นภาพที่งดงามที่สุด " ๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐ ใต้สุดด้าน อันดามัน สำราญตลอด พายเรือลอดเจ็ดโค้งถ้ำ งามไม่น้อย ปากทางเข้า ยาวไกลพายเรือลอย ชมหินย้อย เผลอลอยข้าม สองอำเภอ ผจญภัย พายเรือเที่ยว เลี้ยวลัดเลาะ ช่างเหมาะเจาะ หาด-ทราย-น้ำ งามเสมอ เที่ยวสตูล ทำบุญใดได้มาเจอ งามเลิศเลอ เพ้อพร่ำไป ในธันวา.. @ พายเรือลอดถ้ำ ข้าม 2 อำเภอที่ถ้ำเจ็ดคต แหล่งผจญภัยแห่งใหม่ จ.สตูล " ถ้ำขนาดใหญ่แหล่งผจญภัยด้วย การพายเรือลอดถ้ำที่โค้งถึง 7 โค้ง 7 คด งดงามด้วยหินงอกหินย้อย หาดทราย กลายเป็นที่เที่ยวแห่งใหม่เมืองสตูล ก็ต้องถือว่าสุดยอดเพราะพายเรือลอดถ้ำข้ามมาตั้ง 2 อำเภอ ที่เดียวในเมืองไทยไม่มีที่ไหนทำได้อย่างนี้ "
3 ธันวาคม 2555 10:41 น. - comment id 1252007
เที่ยวเผื่อกันบ้างเด้อ สุขอย่าได้สร่าง
4 ธันวาคม 2555 15:26 น. - comment id 1252065
ไปทุ่งทานตะวันดีไหมคะ
4 ธันวาคม 2555 16:05 น. - comment id 1252076
ฝากเที่ยวเผื่อด้วยนะค่ะ ติดอบรมที่นครนายกหละ อิอิ
5 ธันวาคม 2555 00:46 น. - comment id 1252087
ใกล้จะเดินทางกลับเมืองไทยแล้วจ้า เที่ยวเผื่อด้วยนะคะ
7 ธันวาคม 2555 15:36 น. - comment id 1252249
เชิญที่ยวงานวันข้าวหอมมะลิโลก ที่ร้อยเอ็ด ระหว่างวันที่1-3 มกราคม 2556 ค่ะ มีข้าวหอมมะลิให้รับประทานฟรี ที่บริเวณสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ และหน้าศาลากลางจังหวัดค่ะ อนงค์นางไปถึงบ้านเกิดเช้าวันที่ 3 ได้เที่ยวงานวันสุดท้ายพอดีเลยค่ะ ท่านศรีสมภพพาคุณแม่บ้านและครอบครัวไปเที่ยวนะคะถ้ามีโอกาส