รบกวนถามเรื่องนึงนะคะ เวลาหากคุณมีตึกอาคารพาณิชย์ 1คูหา ให้มาทำการค้า อยู่ในซอย ย่านลาดพร้าว นะคะ ตกแต่งแล้ว แต่ก็ยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ คุณจะทำอะไรกับตึกนั้นเพื่อให้ได้เงินมาค่ะ....... ขอบพระคุณล่วงหน้า สำหรับทุกคำตอบ ค่ะ
25 พฤศจิกายน 2555 16:23 น. - comment id 1251651
ทำร้านเค้กกับไอศกรีม แต่งร้านน่ารักๆค่ะ ถ้าเป็นของเพียงพลิ้วนะคะ
25 พฤศจิกายน 2555 17:39 น. - comment id 1251654
ทำบาร์โฮสผู้ชายค่ะ ถ้าจะเงินดี งานเจ๋ง หรือคุณว่าไงสวัสดีคะคุณเพียงพลิ้วสวัสดีเป็นทางการค่ะ
28 พฤศจิกายน 2555 09:01 น. - comment id 1251796
เปิดสาขาทำอะไรที่แถวน้ันไม่มี หรือร้านกาแฟสดนะครับ
30 พฤศจิกายน 2555 01:16 น. - comment id 1251866
ให้เช่า ได้กินค่าเช่า โดยเราไม่ต้องเสี่ยงอะไร ราคาขยับใหม่ไม่มีขาดทุน.. เสือนอนกิน ..สบ๊าย สบาย