เราพบกันอีกครั้งในห้วงคำนึง ด้วยความคิดถึงของเราวิ่งเข้าหา กับความรักที่ข้ามผ่านกาลเวลา ดูเนิบช้าเหมือนไม่รักไม่ปักใจ วัดระยะของความห่างที่กางกั้น เธอกับฉันเราคบกันมันไฉน เป็นแค่เพื่อนฤามากกว่าว่ากันไป แล้วเหตุใดไม่ชี้ชวนอย่างควรเป็น รักไม่รักน่าประจักษ์ไม่ยักรู้ ตรองคิดดูมองอย่างไรก็ไม่เห็น ลองชั่งใจรักฤาไม่ใช่ยากเย็น แต่ประเด็นยังเย็นชาบ้าเหลือดี ฤาไม่ใช่ไม่ได้รักสักกะนิด ฤาที่คิดเพราะความเหงาเศร้าเหลือที่ ฤาความต่างมากางกั้นวันดีดี ฤาใจนี้มันเจ็บช้ำเกินทำใจ
24 พฤศจิกายน 2555 08:37 น. - comment id 1251584
ขอเวลาทบทวนก่อนนะคะพี่ช้าง อิอิ สงสัยจะใช่แน่ๆค่ะ
24 พฤศจิกายน 2555 10:16 น. - comment id 1251589
คำว่ารักจำเป็นนักหรืออย่างไร จะเอื้อนเอ่ยเมื่อไรได้เป็นโหล ตั้งหลายร้อยบอกแล้วไม่ใช่โม้ ไม่เคยมีใครมาโอ๋ด้วยสักคน ฉันรักเธออยู่ในใจไม่ต้องบอก แสดงออกการกระทำมาทุกหน ในแววตาถ้าสักเกตุถึงเลิศกล ก็จะเห็นรักล้นอยู่เต็มทรวง อิอิ เสียอย่างเดียวไม่เคยได้สบตาเลยไม่รู้
24 พฤศจิกายน 2555 13:58 น. - comment id 1251600
อย่าทบทวนนานนะจ๊ะน้องช้าง เดี๋ยวนี้อะไร ๆ ก็ติดจรวดแล้ว
24 พฤศจิกายน 2555 14:06 น. - comment id 1251601
คำว่ารักจำเป็นนักเลยคุณฤกษ์ แต่เอิกเกริกแบบฤกษ์นั้นฉันเมินเฉย ถามคนไหนก็บอกไปนั่นใช่เลย คุณฤกษ์เอ๋ยบอกรักมั่วทั่วบ้านกลอน หากจะรักอยู่ในใจใครจะรู้ นั่งเทียนดูก็คงเห็นเป็นอักษร อยู่ทุกบทคดเคี้ยวเที่ยวอ้อนวอน ด้วยคำรักปลิวว่อนกลอนพาไป
24 พฤศจิกายน 2555 15:11 น. - comment id 1251615
อ่านแล้วงง ตกลงใครช้างกันครับ
24 พฤศจิกายน 2555 21:05 น. - comment id 1251622
ช้างทั้งสองคนค่ะคุณบุญพร้อม ร้อยฝันคือพี่ช้าง เพียงพลิ้วคือน้องช้าง เรานับถือกันมาจากทริปวังแก้วค่ะ
26 พฤศจิกายน 2555 01:10 น. - comment id 1251680
พี่น้องสองช้างช่างสรรค์ รับลูกผูกพันจำนรรจ์แจ้ว ทริปเที่ยวเกี่ยวกันครั้งที่แล้ว วังแก้ว.. เกิดสองพังช้างสาว. !. ช้างพลายอย่างเรา ปล่าวแซว ..อิอิ
26 พฤศจิกายน 2555 10:39 น. - comment id 1251697
รึจะใช่
26 พฤศจิกายน 2555 17:44 น. - comment id 1251723
ฤาเป็นเพียงความฝันสรรสร้าง ฤาช่องว่างกลางใจมันใหญ่หลวง ฤาว่าสิ้นความหวังแล้วทั้งปวง ฤดีดวง...จึงเจ็บช้ำ...ระกำนัก
26 พฤศจิกายน 2555 20:21 น. - comment id 1251728
เราพี่น้องสองช้างบนทางฝัน ใช่เพียงวันเท่านั้นที่ผันผ่าน เรารู้จักมักคุ้นกันยาวนาน เราเรียกขานพี่น้องช้างอยู่ข้างกัน เราเรียกกันอย่างนั้นจริง ๆ ค่ะคุณศรีสมภพ มีใคร ๆ ถามอยู่เรื่อย ก็อาจจะใช่ รึอาจจะก็เท่ากัน เพียงแค่วัน วันนี้เราเข้าใจ ขอบใจจ้าก้าวที่กล้า ฤามันเป็นช่องว่างกลางใจนี้ สิ่งที่มีสิ่งที่เห็นจึงสงสัย ฤาแค่เพียงหวาดหวั่นไม่ไว้ใจ ฤาฤทัยเพ้อฝันเพียงผ่านเลย ขอบคุณค่ะคุณดิน
28 พฤศจิกายน 2555 16:16 น. - comment id 1251811
ฤาไม่ใช่คนดีที่เธอรัก จึงไม่ทักไม่ทายทำหน่ายหนี ฤาไม่ใช่คนสำคัญที่มั่นมี เธอจึงไม่ใยดีมาหนีลา นาน ๆ เขียนกลอนที เกือบจะแต่งไม่จบเลย แหะ แหะ ไม่เจอกันนานแล้ว สบายดีไหมจ๊ะ ลอยกระทงเผื่อด้วยน๊า แบบว่ามาอยู่นนท์ไม่รู้จะไปลอยที่ไหน เลยต้องอยู่ห้องตามระเบียบจ้า
28 พฤศจิกายน 2555 21:54 น. - comment id 1251821
ตูนคิดถึงมากเลย ลอยกระทงเผื่อแล้วจ๊ะ เมื่อวานนี้ เค้าให้ไปเป็นกรรมการตัดสินคู่ขวัญนพมาศ สนุกจริง ๆ เป็นปีแรกในรอบสิบปีที่ได้ลอยกระทง
30 พฤศจิกายน 2555 12:37 น. - comment id 1251893
อยากให้เธอรู้สักอย่าง เราอยู่ห่างเกินไป เธอทำตัวเหมือนไร้หัวใจ...........ไกลเท่าเดิม อิอิอิ