รอยยิ้มนั้นบาดใจหวั่นไหวจิต อาจพิชิตกองทัพนับหมื่นแสน ดวงพักตร์ดั่งเทพธิดาฟ้าเมืองแมน ชายทั่วแดนลุ่มหลงอนงค์นาง เธอปรากฏเบื้องหน้าพาคลุ้มคลั่ง ยากยิ่งหยั่งดวงจิตคิดสะสาง ฟากฟ้าใดส่งมาพาเลือนราง สบเนตรนางความหมองล่องมลาย รอยยิ้มฝากรอยใจให้คิดถึง สุดตราตรึงภาพเธอละเมอฉาย ยังปรากฏกลางทรวงมิล่วงคลาย พาวุ่นวายยิ่งนักสุดจักปาน มาตรแม้นมิสบหน้าเพียงคราหนึ่ง พาคิดถึงร่ำไปให้ร้าวฉาน เพ้อรำพึงถึงเธอเหม่อวิญญาณ จนการงานมิอาจทำเฝ้าคำนึง เธอมีจริงสิ่งลวงฤาสรวงสร้าง ยากปล่อยวางอำนาจความคิดถึง จะอยู่ไกลเพียงใดใจรำพึง ยังตราตรึงยิ้มนั้น...ฝันละเมอ....
16 พฤศจิกายน 2555 13:34 น. - comment id 1251090
ดูรูปแล้วน่าคิดถึงมากๆเลยนะคะ
16 พฤศจิกายน 2555 15:01 น. - comment id 1251099
แวะมาอ่านกลอนเพราะเพราะ ว่าแต่ว่าเธอเป็นใครนะ พวกเรารู้จักไหม บอกให้รู้หน่ยสิ
19 พฤศจิกายน 2555 20:59 น. - comment id 1251271
ขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านครับ เธอผู้นี้มีจริงหรือไม่ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนครับผม...อาจเป็นคนนี้ คนนั้น หรือคนโน้น อิอิ
30 พฤศจิกายน 2555 17:51 น. - comment id 1251931
สุดๆอ่ะซึ้งมากๆๆๆคิดได้ไง แทบร้องไห้ เธอคนนั้นถ้าอ่านคงดีใจมากที่ทำให้คนๆหนึ่งคิดถึงเค้ามากขนาดนี้
30 พฤศจิกายน 2555 20:56 น. - comment id 1251939
สำหรับเธอตัวจริง อิอิ ต้องไปฟังเพลงที่ http://www.youtube.com/watch?v=DB9JBtQmxbE อย่าลืมเรามีนัดคาราโอเกะ ฟิวเจอร์ ! ใครจะครองไมค์กันแน่ อิอิ