โอมาม่า ราคาเยาว์กว่าข้าวจาน ง่ายต่องานการครัวชั่วประเดี๋ยว แกะซองป๊าดราดน้ำร้อน แกว่งช้อนเคี่ยว เส้นนุ่มเหนียวชามเดียวอิ่มชวนชิมลอง โอบาม่า ..น้ำลายเหนียวเคี่ยวรอมนี่ย์ วันพรุ่งนี้ คงรู้ดีไม่มีสอง อเมริกันสรรค์เสรี ที่ควงมอง เขาปรองดองมากกว่าไทย ..ไม่ทำลาย ! ใช่มั๊ยครับ ? ..พณฯ ท่าน!
7 พฤศจิกายน 2555 05:40 น. - comment id 1250465
เชียร์โอบาม่าค่ะ โอมาม่าต้มยำกุ้งก็อร่อยนะคะ
7 พฤศจิกายน 2555 11:30 น. - comment id 1250478
ข่าวตอนห้าทุ่มครึ่ง โอบาม่าชนะจ้า คะแนนตอนนี้ 274 ต่อ 203 ดีใจๆๆเพราะนโยบายพรรคช่วยคนชั้นกลางมากกว่าคนรวยค่ะ
7 พฤศจิกายน 2555 11:51 น. - comment id 1250480
โอ..มาม่า อาหารสำเร็จเด็ดสาระตี่ ถูกราคาโอชาดีมีขายทั่ว จะยากดีมีจนทุกคนชัวร์ ไม่ต้องกลัวอดอยาก ปากเป็นมัน ! โอบาม่า..ชนะได้สมัยที่สอง เสียงโห่ร้องก้องหล้าฟ้าสนั่น ชนชั้นกลางอเมริกากล้าเลือกท่าน พร้อมสร้างสรรค์โลกใบนี้ ..อย่างมีธรรม ! ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ..พณฯทั่น ! ขอบคุณอนงค์นางเจ้าบ้าน ..รายงานผล
7 พฤศจิกายน 2555 12:36 น. - comment id 1250482
Democrat คับผ๋ม
8 พฤศจิกายน 2555 14:28 น. - comment id 1250544
มาม่าต้มยำกุ้งจ้า