๐ แล้วทำไม ตัวฉัน ต้องท้อถอย ? ยังมีอีก ไม่น้อย ด้อยกว่าฉัน คนที่มี ปัญหา สารพัน อีกมากมาย ใช่ฉัน เพียงคนเดียว หากท้อ..หยุดพักก็หาย / หากถอย..ก็ไปไม่ถึง
30 ตุลาคม 2555 09:50 น. - comment id 1250033
กำลังท้อและเหนื่อยพอดี มาได้อ่านกลอนคุณค่อยยังชั่วหน่อยสงสัยต้อง จุงมือลูกชายมานั่งอ่านคุณเขียนกลอนเตือนสติมั่งแล้วกระมัง เหนื่อยนะกัยวัยหัวเลื้ยวหัวต่อต้องปลามมั่งปล่อยตามใจเกินไปก็ไม่ได้ เดี๋ยวจะแก้ยาก คุณว่าทักควรทำเช่นใดดี ขอโทษนะที่เอาเรื่องส่วนตัวมาเขียนคะ เพราะไม่มีใครให้ความร่วมมือเลย ท้อมากแต่จะอดทนเพื่อเค๊าเพื่ออนาคตเพือตัวทักเองและเพื่อคนที่ทักรัก อิ อิ จะบลิ๊วให้เศร้าซะหน่อย่
30 ตุลาคม 2555 10:44 น. - comment id 1250036
ลองก้มหน้า ดูดิน ก่อนผินพักตร์ จะตระหนัก ข้อด้อย ใครน้อยกว่า ขืนปล่อยตัว ปล่อยใจ ไม่นำพา ก็เหมือนฆ่า ลูกหลาน ในบ้านตน
30 ตุลาคม 2555 14:40 น. - comment id 1250060
ถึงท้อ ก็ไม่ถอย ยังต้องคอย ร้อยคำหวาน ถึงเหนื่อย เมื่อยดักดาน ยังมีงาน บานตะไท
30 ตุลาคม 2555 15:30 น. - comment id 1250066
อาจจะเคยถอยท้อก็บางครั้ง แต่ก็ยังฮึดสู้อยู่รู้ไหม ทุกฝีเท้าหนทางที่ย่างไป ยังอีกกว้างและไกลให้เผชิญ
30 ตุลาคม 2555 16:42 น. - comment id 1250069
เวลาพายุเข้า ชาวเกาะอย่างอนงค์นางต้องถอยไปอยู่ที่ปลอดภัยไว้ก่อน เมื่อคืนผ่านรอดไปได้ค่ะ เตรียมอพยพแต่โชคดีแถวที่พักไม่เป็นอะไร คุณพระคุ้มครอง ถ้าผ่านวันนี้ไปได้อีกวันก็ค่อยโล่งอกค่ะ
1 พฤศจิกายน 2555 00:12 น. - comment id 1250131
ท้อ.. แต่อย่าถอย คอย.. แต่อย่าเบื่อ ทำใจให้อยู่เหนือ ปักใจเชื่อ ..เพื่อสู่ชัย คารวะ..
1 พฤศจิกายน 2555 14:45 น. - comment id 1250202
ใช่ค่ะ อย่าท้อ ยังมีคนที่แย่กว่าเราตั้งเยอะแยะ