ยังหวังคอยตะวัน.. ณ ที่ตรงนั้นไม่มีเธอ..คอยท่า เพียงเพราะ...บางคำ..ของการร้างลา แต่..ศรัทธา..ยังเปี่ยม..ในตะวัน.. ฉันยังรอ..อยู่ตรงที่.. ตรงซึ่งเคยมี..เพียงเธอ..และฉัน ยังเฝ้าคอย..แม้ผ่านวานวัน ยังหวังตะวัน...โปรยแสง..พร่างพรม... ไม่มีเธอ..ไม่มีฉัน.. มีแต่..วันเวลาที่ ..ขื่นขม กับความฝัน..ที่งายงม และทุกข์ตรม..เพราะ..คอยตะวัน.. ณที่ตรงนั้น..และตรงนี้ ใครเอย.เอ่ยวจี...จะร่วมฝัน ใครเอ่ยอ้าง..ว่า..จะไม่ร้างกัน ใครเคย..เอ่ยรำพัน..ว่า..มั่นเพียงเธอ.. ณ ที่ตรงนี้..ยังมีฉัน ยังมี..ความผูกพัน..คอยอยู่เสมอ กับบางใคร..ที่เคย..พบเจอ ยังหวังเพียงเธอ..คือดวงตะวัน.. คอยอาบแสงงาม..แห่งชีวิต ให้วิจิตร..งดงาม..บนลานฝัน วาดงานศิลป..ร่ายอักษร..อ้อนจำนรร ท่ามคืนวัน.. สรรค์สร้าง ..บนทางที่เดิน.. ทิพย์โนราห์ พันดาว
27 ตุลาคม 2555 05:52 น. - comment id 819051
ตะวันลามืดดับลับเหลี่ยมโลก ระงับโศกเงียบงันรอวันใหม่ รุ่งสุรีย์แสงทองผ่องอำไพ หมุนเวียนไปเป็นนิตย์นิรันดร กับบางใครเคยเจอเผลอรำพัน ร้างเลือนกันกลายเป็นอุทาหรณ์ ใช่ตะวันจะได้หวนคืนย้อน จำนรรอ้อนเพียงใดไม่กลับมา ลืมเสียเถิดความหลังครั้งก่อนเก่า อนาคตของเราสำคัญกว่า กำลังใจใฝ่ผดุงมุ่งเดินหน้า โอกาศดีคอยท่าอยู่ไม่ไกล มาสิมายื่นมือมายึดมั่น กระชับจูงมุ่งฝันอันสดใส หวังตะวันนั้นเป็นดั่งเส้นชัย ชีวิตใหม่คู่เคียงเพียงสองเรา อย่าคอยลม ๆ แล้ง ๆ อยู่เลย อิอิ
27 ตุลาคม 2555 09:06 น. - comment id 820460
26 ตุลาคม 2555 16:25 น. - comment id 1249788
รอคอยด้วยคนนะคะ ^_^
26 ตุลาคม 2555 16:52 น. - comment id 1249791
%