แมลงวันปีกบาง เบาปีกบางว่อนไปว่องไวยิ่ง ชอบตอมสิ่งเชื้อร้ายเกาะหมายมั่น พบเห็นทั่วทุกแห่งแมลงวัน สืบเผ่าพันธุ์ดาษดื่นหลายหมื่นปี กองขยะโสโครกคือโชคแท้ ต่างแน่วแน่ได้กลิ่นแล้วบินปรี่ หลายครั้งเกาะชายคากว่านาที รอหมูมีมูลให้หวังได้ชิม เป็นสัตว์โลกน่าชังถูกรังเกียจ แต่ไม่เครียดชีวิตเพียงคิดอิ่ม จะกลิ่นหึ่งอย่างไรก็ไอติม เมื่อลงลิ้มแล้วก็บินต่อไป เห็นคนกินพิซซ่าเป็นอาหาร ยังเลยผ่านเมินหน้าบ่มาใกล้ มีของเน่ามากล้นน่าสนใจ ต้องชิงชัยแข่งขันประชันตอม!ฯ อริญชย์ ๑๓/๑๐/๒๕๕๕
14 ตุลาคม 2555 12:05 น. - comment id 1248666
ได้กลิ่นอึ เปรมปรีดิ์ รี่เข้าใส่ ตอมกันไม่ ต้องยั้ง ไม่ฟังเสียง มิเสียชาติ แมลงวัน อันพร้อมเพรียง ไม่เคยเกี่ยง ดีเน่า เหมาทุกงาน
14 ตุลาคม 2555 14:03 น. - comment id 1248677
แมลงวันนั้นคู่กับแมลงวี่ ใช่ไหมครับ เหมือนนักการเมืองบางพรรคจริงๆ อิอิ แก้วประเสริฐ.
15 ตุลาคม 2555 08:46 น. - comment id 1248697
ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมเยือน
15 ตุลาคม 2555 13:41 น. - comment id 1248742
ปีกบาง หัวเขียวไหมคะ