รัก หมดใจ ที่มี ทุ่มเทให้ หมด ความหมาย ทำไป ก็ไร้ค่า ใจ เหลือ ๆ ขอเก็บ เศษ เศษมา ที่ บางทียังดีกว่าตอนนี้เป็น มี บ้างไหมสักครั้ง ที่มองมา ทุ่ม ทั้งใจใช่ว่าเธอมองเห็น เท ไปเพื่อสิ่งใด ให้ลำเข็ญ ให้ มันผ่านเป็นเช่น แค่บทเรียน
10 ตุลาคม 2555 08:03 น. - comment id 1248457
แต่ไม่วายมีประวัติศาสตร์ซ้ำรอยบ่อยๆค่ะ
11 ตุลาคม 2555 12:06 น. - comment id 1248542
#เพียงพลิ้ว .. ว๊ากกก เป็นหมอดูเหรอคับ .. เห็นเหมือนมีตาทิพย์เลยยย
12 ตุลาคม 2555 08:33 น. - comment id 1248590
รักหมดใจที่มีทุ่มเทให้ หมดไม่เหลืออะไรให้มองเห็น ใจสลายเหลือจะกล่าวเล่าลำเค็ญ ที่เธอเป็นคนเปลี่ยนไปใจเรรวน มีสิ่งเดียวที่เก็บคือเจ็บช้ำ ทุ่มเท่าไรก็ร้องร่ำใจกำสรวล เทคะแนนให้เต็มร้อยคอยคร่ำครวญ ให้ทบทวนก็ยิ่งเจ็บหนาวเหน็บใจ กลอนโดนใจค่ะ วันนี้แว๊บมา ไปก่อนนะค่ะ
12 ตุลาคม 2555 13:45 น. - comment id 1248603
#ผู้หญิงไร้เงา แหม ... ว่าง ๆ มาต่อกลอนกันอีกนาาา ไว้ ดึก ๆ จะร่วมประชันด้วยครับ ^ ^
13 ตุลาคม 2555 12:13 น. - comment id 1248639
รักหมดใจ ที่มี ทุ่มเทให้ หมดทุกสิ่ง ให้ได้ แค่มองเห็น ใจยังหวัง เจอะเธอ ทุกเช้าเย็น ที่คงเป็น ความหวังดี ไม่เปลี่ยนแปลง มีเพียงความ อาทร อยู่เสมอ ทุ่มให้เธอ ด้วยใจ ไม่หน่ายแหนง เทให้ไป แม้ไร้ค่า ไม่เปลี่ยนแปลง ให้เงียบ ๆ ไม่แจกแจง ให้ด้วยใจ
15 ตุลาคม 2555 12:50 น. - comment id 1248722
รักหมดใจที่มีทุ่มเทให้ หมดหัวใจนั่นใช่ฉันมองเห็น ใจก็ให้เหมือนกันมั่นชัดเจน ที่ยังเป็นเพื่อนเกลอเมื่อเจอกัน มีทั้งความจริงใจให้เสมอ ทุ่มให้เธอด้วยใจให้คงมั่น เทคะแนนใช่น้อยเป็นร้อยพัน ให้จริงใจยืนยัน..ทุกวันไป เปลี่ยนรูปแบบใหม่ดีกว่าไหมค่ะ แบบว่าแบบนี้ตูนใกล้จะถอยหลังลงคลองแล้ว ปล.พรุ่งนี้ติดประชุม ถ้ายังไงถ้าจะต่อกลอนขอเป็นวันพุธนะจ๊ะ