๐ บอกไปเถอะ อย่ากลัว จะอกหัก ถ้าสุดรัก สุดหัก สุดห้ามไหว บอกกับเขา ว่าเรา คิดอย่างไร..? ถ้าเก็บไว้ จะทุกข์ใจ ยิ่งกว่าอกหัก เขาอาจแอบสนใจเราอยู่ แต่เขาไม่รู้ว่าเรารู้สึกอย่างไรกับเขา ถ้าเขาเปลี่ยนไป เราจะเสียใจที่ไม่ได้บอกรัก บอกรัก.. แล้วอกหักในภายหลัง ดีกว่าผิดหวัง เพราะเขาไม่รู้ว่าเราสุดแสนรัก
10 ตุลาคม 2555 08:05 น. - comment id 1248458
^_^ แอบรักอกหักแป๊บเดียวค่ะ อิอิ
10 ตุลาคม 2555 16:57 น. - comment id 1248502
ไม่บอกรักเพราะไม่อยากอกหัก เหมือนเพลง เก็บรักเอาไว้ในอก อย่าหยิบยกรักไปให้ใคร เก็บรักเอาไว้ในใจ ..... ขนาดคนข้างกายข้างใจยังไม่กล้าบอกรักเขาเลยค่ะ พออายุมากขึ้น ยิ่งปล่อยวางค่ะ ไม่พูดแต่ปฏิบัติแทนคำพูดมากกว่าค่ะ
11 ตุลาคม 2555 08:06 น. - comment id 1248526
สวัสดีครับ..เพียงพลิ้ว เข้าใจครับ บางครั้งคนเราก็ต้องแอบรัก
11 ตุลาคม 2555 08:14 น. - comment id 1248527
สวัสดีครับ..อนงค์นาง การปฏิบัติจริง ย่อมดีกว่าคำพูดแน่นอนครับ
11 ตุลาคม 2555 14:46 น. - comment id 1248563
ต้องฟังเพลงพุ่มพวง "กระแซะ ๆ เข้ามาซิ"