ไปไหนมาไหน มีของฝากติดไม้ติดมือ อาจจะลำบากตอนถือ แต่ผลลัพธ์คือ ความสุขใจ ราคานั้นไม่สำคัญ สำคัญตรงที่การให้ ชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ ผู้รับสุขใจ..เท่าเทียมกัน จะถูกจะแพงไม่ว่า คุณค่าไม่ใช่ตรงนั้น ของฝากหยิบยื่นให้กัน บอกความสัมพันธ์ความใส่ใจ แถมด้วยความรักและคิดถึง สิ่งซึ่งพอให้กันได้ ขอเพียงทำด้วยหัวใจ ของฝากก็ยิ่งใหญ่...ในตัวเอง
4 ตุลาคม 2555 13:50 น. - comment id 1247711
ของฝากได้รับแล้วดีใจเสมอค่ะ
7 ตุลาคม 2555 20:43 น. - comment id 1248348
ชองฝากและฝากของ มันเกี่ยวดองกันใช่ไหม? บางคนต้องการฝากของไป บางคนได้ของฝากมา เป็นการมีสัมพันธ์ ซึ่งกันและกัน ทำเป็นนิจเป็นกิจจา มันแทนว่า ฉันกลับมาแล้วนะเธอ .....
15 พฤศจิกายน 2555 16:38 น. - comment id 1251003