อยู่อยู่ก็จู่โจมเข้าจับใจ กรูเกรียวใส่ทักทายจนไหวหวาม พร่างพรูคำจำจดแสนงดงาม ยากปล่อยข้ามผ่านเลยแล้วเฉยชา เก็บความรู้สึกดีที่มากมาย แทนที่ความเดียวดายและโหยหา ความอ่อนโยนจริงใจในแววตา ปรารถนาเสมอมาและรอคอย แม้ไม่อาจตีความนิยามรัก เพียงรู้จักเกินค่ากว่าท้อถอย ลมทะเลเห่รับประทับรอย คลี่คลายความเหงาหงอยลอยล่องไกล อยู่อยู่ก็จู่โจมพรมจูบลา ไม่ทันเอ่ยวาจาวิงวอนไว้ ลมบกโบกกรรโชกโบยหัวใจ โถทำไม...ใจร้ายจัง...ที่นางยวน
30 กันยายน 2555 18:14 น. - comment id 1247119
โห วิวเดียวกับที่เคยไปพักที่รีสอร์ทดุสิตบัญชาเลย มองเห็นเกาะนางยวนอย่างนี้เลยเขียนเล่าไว้ในเรื่องสั้นเมื่อ 12 เมย 54 ประทับใจมากอยากไปอีกแต่ต้องหาใครไปด้วยสักคนเหมือนคุณอินสวนละมั้ง อิอิ
30 กันยายน 2555 21:53 น. - comment id 1247123
อยู่อยู่ก็จู่โจมเข้าจับใจ ทะเลไทยสวยมากไม่อยากปั่น ลืมถนนรนแคมแถมจักรยาน ดำน้ำเล่นเห็นสาวหวาน..มาปั่นกลอน โรแมนติกไม่สิ้นหนุ่มอินสวน เกาะนางยวน ยวนสวาทประสาทหลอน ลืมสาวลาวลืมความหลังครั้งอาทร ช่างเจ้าชู้ไม่รู้ผ่อนตะลอนทัวร์ ! กลัวนะกลัวจะหูยาน ..เพราะแม่บ้านรออยู่ โต๋ใครก็โต๋มันเน้อท่าน ..อิอิ
1 ตุลาคม 2555 10:59 น. - comment id 1247168
เข้าใจเปรียบนะ
1 ตุลาคม 2555 14:29 น. - comment id 1247203
ฤกษ์ ชัยพฤกษ์ สวัสดีครับ.....น้ำใสมากเลยครับ..อยากอยู่นานแต่ติดงานครับ
1 ตุลาคม 2555 14:40 น. - comment id 1247205
สวัสดีครับศรีสมภพ อยู่อยู่ก็จู่โจมเข้าจับใจ ทะเลไทยสวยมากไม่อยากปั่น ลืมถนนรนแคมแถมจักรยาน ดำน้ำเล่นเห็นสาวหวาน..มาปั่นกลอน โรแมนติกไม่สิ้นหนุ่มอินสวน เกาะนางยวน ยวนสวาทประสาทหลอน ลืมสาวลาวลืมความหลังครั้งอาทร ช่างเจ้าชู้ไม่รู้ผ่อนตะลอนทัวร์ อยากจะติดบนเกาะชั่วชีวิต สองคนกับมิ่งมิตรคิดถ้วนทั่ว อุปสรรคมากมายไม่คิดกลัว ไม่หมองมัวขุ่นเคืองเรื่องลำเค็ญ ขอเพียงเธอมีใจไม่แหนงหน่าย จะแหวกว่ายซ่อนพรางไม่ว่างเว้น ได้กอดรัดประจำทุกค่ำเย็น คืนเดือนเพ็ญกล่อมน้องเหม่อมองจันทร์
1 ตุลาคม 2555 14:41 น. - comment id 1247206
สวัสดีครับคุณชายพจน์ สบายดีนะครับ
2 ตุลาคม 2555 11:46 น. - comment id 1247262
ดีจังเลยนะคะ ได้ไปเที่ยวตั้งไกล
2 ตุลาคม 2555 12:25 น. - comment id 1247280
กลอนหวานแบบนี้ต้องยกนิ้วให้คุณอินสวนค่ะ
2 ตุลาคม 2555 12:53 น. - comment id 1247298
เพียงพลิ้วครับ ผมชอบเที่ยวครับ..นี่ยังไม่หายอยากจะไปอีกนะครับ..ไปด้วยกันไหมครับ
2 ตุลาคม 2555 12:54 น. - comment id 1247299
คุณอนงค์นางครับ ขอบคุณครับ..ผมก็ออกแนวเศร้าๆมาตลอดนะครับ..สบายดีนะครับ